SỞ Y TẾ AN GIANG
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
|
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THOẠI SƠN
|
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
|
Số: 1659 / TB-TTYT
V/v báo giá thay thế linh kiện máy điện xung
|
Thoại Sơn, ngày 14 tháng 11 năm 2024
|
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam
Căn cứ nghị định 98/2021/NĐ-CP của Chính Phủ về quản lý trang thiết bị y tế;
Căn cứ Thông tư 05/2022/TT-BYT ngày 01/08/2022 quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định 98/2021/NĐ-CP ngày 08/11/2021 của Chính phủ về quản lý trang thiết bị y tế;
Căn cứ Nghị quyết 30/NQ-CP ngày 04/03/2023 của Chính Phủ về việc tiếp tục thực hiện các giải pháp bảo đảm thuốc, trang thiết bị y tế.
Căn cứ Nghị định 24/2024/NĐ-CP ngày 27/02/2024 quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu;
Căn cứ đề nghị của khoa YHCT ngày 23/10/2024;
Căn cứ biên bản kiểm tra trang thiết bị hư hỏng ngày 24/10/2024 của kỹ sư.
Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu thay thế linh kiện máy điện xung. Với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Nguyễn Thị Mỹ Duyên, nhân viên khoa Dược - TTB - VTYT huyện Thoại Sơn, SĐT: 0772800058.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
- Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Nguyễn Thị Mỹ Duyên, nhân viên khoa Dược - TTB - VTYT huyện Thoại Sơn.
- Nhận qua Email: khoaduocttytets@gmail.com
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h ngày 15 tháng 11 năm 2024 đến trước 17h ngày 25 tháng 11 năm 2024
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 25 tháng 11 năm 2024.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
1. Danh mục thiết bị y tế/ linh kiện, phụ kiện, vật tư thay thế sử dụng cho trang thiết bị y tế (gọi chung là thiết bị).
STT
|
Danh mục
|
Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan về kỹ thuật
|
Số lượng/khối lượng
|
Đơn vị tính
|
1
|
-Thay biến áp nguồn,
-Thay Board nguồn tạo xung
-Thay 02 quạt hút giải nhiệt
-Thay board chính của máy (nếu hư)
|
- Model máy chính: E699 Plus
|
01
|
cái
|
*** Chú ý: Do phải thay biến áp nguồn và board nguồn tạo xung mới xác định chính xác xem board chính của máy có hư không nên trên bảng báo giá kính nhờ Quý Công Ty báo giá riêng lẻ giá trị từng bộ phận.
2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế:
- Hàng mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ.
- Thời gian bảo hành từ 06 tháng trở lên.
- Chịu trách nhiệm bảo hành thiết bị theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất
- Cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến thiết bị và hướng dẫn cho người vận hành thiết bị cách sử dụng.
- Giao hàng tại Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn, khi giao phải có nhân viên giao hàng, kĩ sư phụ trách và nhân viên phụ trách TTB xác nhận hàng hóa.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: 30 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng.
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
- Thanh toán theo hình thức chuyển khoản trong vòng 30 ngày sau khi giao hàng và hoàn tất các thủ giấy tờ:
+ Biên bản bàn giao, nghiệm thu và thanh lý được hai bên ký kết;
+ Hóa đơn;
+ Mẫu 08A.
- Đồng tiền thanh toán được tính bằng đồng tiền Việt Nam.
5. Các thông tin khác (nếu có)
- Yêu cầu kỹ thuật cơ bản của các thiết bị y tế: Bảo đảm cung cấp thiết bị đúng chất lượng, tính năng, thông số kĩ thuật mà chủ đầu tư yêu cầu hoặc tương đương. Cam kết thiết bị bán thuộc quyền sở hữu hợp pháp của mình, kể cả vấn đề về bản quyền kiểu dáng, kỹ thuật.
- Một số yêu cầu khác:
STT
|
Nội dung yêu cầu
|
Tài liệu yêu cầu
|
01
|
Tên hàng hóa: Ghi rõ tên, số seri,
ký mã hiệu, model, tên nhà
sản xuất, nước sản xuất.
|
Tài liệu chứng minh sản phẩm (nếu có). Nếu tài liệu sử dụng ngôn ngữ tiếng nước ngoài thì phải có bản dịch thuật của cơ quan, tổ chức có chức năng dịch thuật.
|
02
|
Giấy chứng nhận nguồn gốc (CO), chứng nhận chất lượng (CQ), tờ khai hải quan, phân loại trang thiết bị.(nếu có)
|
Tài liệu chứng minh sản phẩm (Nếu tài liệu sử dụng ngôn ngữ tiếng nước ngoài thì phải có bản dịch thuật của cơ quan, tổ chức có chức năng dịch thuật).
|
Chú ý: Báo giá làm theo mẫu kèm theo.
Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn trân trọng thông báo./.
Nơi nhận:
- Các đơn vị báo giá;
- BGĐ;
- Đăng trên Website muasamcong.gov.vn;
- Đăng trên Website trungtamytehuyenthoaison.vn
- Lưu: VT, Khoa Dược.
|
GIÁM ĐỐC
|
Trên cơ sở yêu cầu báo giá của.....(tên chủ đầu tư yêu cầu báo giá), chúng tôi....(tên, địa chỉ của nhà cung cấp) báo giá cho các thiết bị sau:
Gửi kèm theo các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các tài liệu liên quan của thiết bị y tế)
2. Báo giá này có hiệu lực trong vòng 90 ngày kể từ ngày....tháng.....năm....
- Không đang trong quá trình thực hiện thủ tục giải thể hoặc bị thu hồi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc các tài liệu tương đương khác; không thuộc các trường hợp mất khả năng thanh toán theo qui định của pháp luật về doanh nghiệp.
- Thiết bị bán thuộc quyền sở hữu hợp pháp của mình, kể cả vấn đề về bản quyền kiểu dáng, kỹ thuật
- Giá trị của các thiết bị y tế nêu trong báo giá là phù hợp, không vi phạm quy định của pháp luật về cạnh tranh, bán phá giá.
- Những thông tin nêu trong báo giá là trung thực.
....., ngày......tháng......năm....
Đại diện hợp pháp của hãng sản xuất, nhà cung cấp
(Ký tên, đóng dấu)