tin tức y tế

YÊU CẦU BÁO GIÁ mua sắm, thay thế linh kiện sửa chữa tài sản, máy móc thiết bị
[ Cập nhật vào ngày (13/08/2024) ]

Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu mua sắm thay thế linh kiện sửa chữa tài sản, máy móc thiết bị.


II. Nội dung yêu cầu báo giá:

1. Danh mục thiết bị y tế/ linh kiện, phụ kiện, vật tư thay thế sử dụng cho trang thiết bị y tế (gọi chung là thiết bị).

STT

Danh mục

Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan về kỹ thuật

Số lượng/khối lượng

Đơn vị tính

1

 

Hệ thống xử lý nước thải y tế MT

Công suất lọc 300 lít/ ngày đêm

1 bộ

2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế:

- Chịu trách nhiệm bảo hành thiết bị theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất

- Cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến thiết bị và hướng dẫn cho người vận hành thiết bị cách sử dụng.

- Giao hàng tại Trạm Y tế xã Vọng Đông, ấp Sơn Tân, xã Vọng Đông, huyện Thoại Sơn và Trạm Y tế xã Vĩnh Trạch, ấp Trung Bình Tiến, xã Vĩnh Trạch, Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn.

Khi giao phải có nhân viên giao hàng, kĩ sư phụ trách, Đại diện quản lý của Trạm Y tế  xác nhận công trình hoạt động tốt.

3. Thời gian giao hàng dự kiến: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng.

4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

- Thanh toán theo hình thức chuyển khoản trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng hóa đầy đủ, sử dụng được và hoàn tất các thủ giấy tờ:

+       Hóa đơn hợp pháp;

+       Hợp đồng, Biên bản bàn giao, nghiệm thu và thanh lý được hai bên ký kết;

+       Mẫu 08A.

- Đồng tiền thanh toán được tính bằng đồng tiền Việt Nam.

(Thông tin cụ thể xem tập tin đính kèm)




phòng TCHC- TTYT Thoại Sơn




Text/HTML

Thông báo


Tìm kiếm

Thư viện ảnh

thư viện VIDEO